Þjónustustefna
Þjónustuveitan leitast við að tryggja góða þjónustu með því að:
​
-
Setja viðskiptavininn ávallt í fyrsta sætið.
-
Sníða þjónustulausnir að þörfum viðskiptavina.
-
Hanna skjóta og skilvirka þjónustuferla sem veita örugga upplifun.
-
Meðhöndla kvartanir sem gjöf og tækifæri til endurbóta.
-
Eiga rík og gagnsæ samskipti við viðskiptavini.
​
Gæðastefna
​
Þjónustuveitan leitast við að tryggja gæði með því að:
​
-
Skilgreina gæði út frá þörfum og væntingum viðskiptavina.
-
Þróa og hanna þjónustu sem byggir á mælingum og eftirlit með árangri.
-
Beita stöðluðum verkferlum og stöðugum endurbótum.
-
Skapa gæðamenningu með þjónandi forystu, markvissri og reglubundinni þjálfun starfsfólks og umboði til athafna.
-
Eiga rík og gagnsæ samskipti við samstarfsaðila og aðra hagaðila.
-
Fylgja öllum viðeigandi lögum og reglum í hvívetna í allri starfsemi.
​
Umhverfisstefna
​
Þjónustuveitan leitast við að draga úr umhverfisáhrifum með því að:
​
-
Lágmarka eigið umhverfisfótspor.​
-
Draga úr sóun og stuðla að endurvinnslu og endurnýtingu.
-
Efla umhverfisvitund meðal starfsfólks.
-
Nýta auðlindir á skilvirkan og ábyrgan hátt.
-
Huga að umhverfisáhrifum í ákvarðanatökuferlum og stöðugt að bæta árangur í umhverfismálum.
-
Eiga samstarf við hagsmunaaðila um umhverfismál og stuðla að umhverfisvitund innan aðfangakeðjunnar.
-
Fylgja öllum viðeigandi lögum og reglum í hvívetna í allri starfsemi.
​​
Sjáfbærnistefna
​
Þjónustuveitan leitast við að stuðla að sjálfbærni með því að:
​
-
Stunda sjálfbæra viðskiptahætti.
-
Vinna að heimsmarkmiði Sameinuðu þjóðanna nr. 9 um nýsköpun og uppbyggingu, með því að þróa sjálfbæra og sveigjanlega þjónustuinnviði.
-
Huga að sjálfbærni í ákvarðanatökuferlum og stöðugt að bæta árangur í sjálfbærni.
-
Eiga samstarf við hagsmunaaðila um sjálfbærnimál og stuðla að sjálfbærni innan aðfangakeðjunnar.
-
Fylgja öllum viðeigandi lögum og reglum í hvívetna í allri starfsemi.
​
Persónuverndarstefna
​
1. Þjónustuveitan er ábyrgðaraðili að vinnslu persónuupplýsinga.
​
-
Þjónustuveitan er ábyrgðaraðili að vinnslu persónuupplýsinga sem fram fer af hálfu Þjónustuveitunnar eða annara vörumerkja í eigu og umsjón Þjónustuveitunnar.
-
Þjónustuveitan er einkahlutafélag sem starfar skv. lögum nr. 138/1994 um einkahlutafélög.
-
Meginhlutverk Þjónustuveitunnar er að stunda rannsóknir, þróun og nýsköpun á þjónustuinnviðum, þjónustuferlum og þjónustulausnum.
-
Þjónustuveitan er skráð með lögheimili að Köldulind 4, 201 Kópavogi en öll starfsemi fer fram á netinu.
-
Símanúmer Þjónustuveitunnar er 772-5950 og netfang er thjonusta@thjonusta.is.
-
Nánari upplýsingar um starfsemi Þjónustuveitunnar má finna hér.
​​
​​
​
2. Persónuverndarfulltrúi Þjónustuveitunnar.​
​
-
Þú getur haft samband við persónuverndarfulltrúa Þjónustuveitunnar með því að hringja í s. 772-5950 eða senda tölvupóst á thjonusta@thjonusta.is.​
​​
​
3. Hvenær vinnur Þjónustuveitan með persónuupplýsingar?​
​
Í nær öllum tilvikum fær Þjónustuveitan persónuupplýsingar beint frá þér þegar:
-
Þú sendir inn fyrirspurn, ábendingu, kvörtun eða önnur erindi.
-
Þú skráir þig á póstlista Þjónustuveitunnar.​
-
Þú skráir þig í rýnihóp Þjónustuveitunnar.
-
Þú skráir þig á viðburð á vegum Þjónustuveitunnar.
-
Þú hefur óskað eftir aðgangi að gögnum samkvæmt stjórnsýslulögum, upplýsingalögum eða persónuverndarlögum.
-
Þú sækir um starf hjá Þjónustuveitunni.
-
Þú heimsækir vefsíðu Þjónustuveitunnar og samþykkir notkun vefkaka.
​
Í eftirfarandi tilviki tekur Þjónustuveitan við persónuupplýsingum frá öðrum en þér:
-
Þegar umsækjandi um starf hjá Þjónustuveitunni vísar til þín sem meðmælanda.
​
4. Þín réttindi samkvæmt Persónuverndarlöggjöfinni.​
​
-
Samkvæmt persónuverndarlöggjöfinni hefur þú ákveðin réttindi og getur þú nýtt þér þau með því að senda beiðni á thjonusta@thjonusta.is eða hringja í 772-5950.
-
Þú þarft ekki að greiða neitt fyrir að neyta réttinda þinna.
-
Þjónustuveitan hefur allt að einn mánuð til að svara erindi þínu en hægt er að framlengja frestinn um tvo mánuði sé beiðnin sérstaklega umfangsmikil.
​
a. Aðgangsréttur
-
Þú átt rétt á að fá aðgang að og afrit af öllum persónuupplýsingum sem Þjónustuveitan vinnur um þig. Í sumum tilvikum geta undantekningar frá réttinum átt við, s.s. vegna réttinda annarra sem vega skulu þyngra, en almenna reglan er sú að veita skuli aðganginn.
​
b. Réttur til leiðréttingar
-
Þú átt rétt á því að fá leiðréttar persónuupplýsingar um þig, sem þú telur rangar.
c. Réttur til eyðingar/rétturinn til að gleymast
-
Þú átt rétt á því að fá persónuupplýsingum um þig eytt, viljir þú gleymast hjá Þjónustuveitunni.
​
d. Réttur til takmörkunar á vinnslu
-
Þú átt rétt á að biðja um að vinnsla sé takmörkuð í ákveðnum tilvikum.
​
e. Réttur til að andmæla vinnslu
-
Þú átt rétt á að andmæla vinnslu persónuupplýsinga um þig þegar þú telur Þjónustuveituna vinna þær án lagaheimildar.
​
f. Kvartanir vegna vinnslu persónuupplýsinga
-
Ef þú telur að Þjónustuveitan hafi ekki unnið með lögmætum hætti með persónuupplýsingar þínar skalt þú hafa samband við persónuverndarfulltrúa Þjónustuveitunnar.
-
Teljir þú viðbrögð Þjónustuveitunnar við kvörtun þinni ekki sinnt þannig að þú teljir ásættanlegt skalt þú hafa samband við Persónuvernd.
​