top of page

Þjónustustefna

Með þjónustustefnu þessari ert þú sem notandi þjónustu sem er á ábyrgð Þjónustuveitunnar, upplýst/ur um það með hvaða hætti tryggt sé að upplifun þín sem notanda verði góð.

Hjá Þjónustuveitunni er unnið eftir gæðakerfi sem byggir á alþjóðlegum stjórnunarstaðli fyrir þjónustustjórnun og er staðlinum beitt sem viðmiði við uppbyggingu félagsins og afurða þess, framvegis og til frambúðar. Þannig verða innviðir, kerfi og ferlar Þjónustuveitunnar, svo og allra vörumerkja sem félagið setur á markað, að eins miklu leiti og hægt er í samræmi við kröfur:

  • ISO 2000 um þjónustustjórnun

Þjónustustefna Þjónustuveitunnar felur það í sér að:

  • Setja viðskiptavininn ávallt í fyrsta sætið.

  • Sníða þjónustulausnir að þörfum viðskiptavina.

  • Hanna skjóta og skilvirka þjónustuferla sem veita örugga upplifun.

  • Meðhöndla kvartanir sem gjöf og tækifæri til endurbóta.

  • Eiga rík og gagnsæ samskipti við viðskiptavini.

  • Fylgja öllum lögum og reglum í hvívetna í allri sinni starfsemi.

bottom of page