Gæðastefna
Með gæðastefnu þessari ert þú sem notandi þjónustu sem er á ábyrgð Þjónustuveitunnar, upplýst/ur um það með hvaða hætti leitast er við að tryggja gæði þjónustunnar.
Hjá Þjónustuveitunni er unnið eftir gæðakerfi sem byggir á alþjóðlegum stjórnunarstaðli fyrir gæðastjórnun og er staðlinum beitt sem viðmiði við uppbyggingu félagsins og afurða þess. Þannig verða innviðir, kerfi og ferlar Þjónustuveitunnar, svo og allra vörumerkja sem félagið setur á markað, að eins miklu leiti og hægt er í samræmi við kröfur:
-
ISO 9001 um gæðastjórnunarkerfi
Gæðastefna Þjónustuveitunnar felur það í sér að:
-
Skilgreina gæði út frá þörfum og væntingum viðskiptavina.
-
Þróa, hanna og endurbæta þjónustu í samræmi við mælingar og eftirlit með árangri.
-
Beita stöðluðum verkferlum við afhendingu á þjónustu sem hafa verið bestaðir til að tryggja bestu mögulegu notendaupplifun.
-
Starfa eftir hugmyndafræði um stöðugar endurbætur.
-
Skapa gæðamenningu með þjónandi forystu, markvissri og reglubundinni þjálfun starfsfólks og umboði til athafna.
-
Eiga rík og gagnsæ samskipti við samstarfsaðila, starfsfólk, viðskiptavini og aðra hagaðila.
-
Fylgja öllum lögum og reglum í hvívetna í allri sinni starfsemi.