top of page

Gæðastefna

Með gæðastefnu þessari ert þú sem notandi þjónustu sem er á ábyrgð Þjónustuveitunnar, upplýst/ur um það með hvaða hætti leitast er við að tryggja gæði þjónustunnar.

Hjá Þjónustuveitunni er unnið eftir gæðakerfi sem byggir á alþjóðlegum stjórnunarstaðli fyrir gæðastjórnun og er staðlinum beitt sem viðmiði við uppbyggingu félagsins og afurða þess. Þannig verða innviðir, kerfi og ferlar Þjónustuveitunnar, svo og allra vörumerkja sem félagið setur á markað, að eins miklu leiti og hægt er í samræmi við kröfur:

  • ISO 9001 um gæðastjórnunarkerfi

Gæðastefna Þjónustuveitunnar felur það í sér að:

  • Skilgreina gæði út frá þörfum og væntingum viðskiptavina.​

  • Þróa, hanna og endurbæta þjónustu í samræmi við mælingar og eftirlit með árangri.

  • Beita stöðluðum verkferlum við afhendingu á þjónustu sem hafa verið bestaðir til að tryggja bestu mögulegu notendaupplifun.

  • Starfa eftir hugmyndafræði um stöðugar endurbætur.

  • Skapa gæðamenningu með þjónandi forystu, markvissri og reglubundinni þjálfun starfsfólks og umboði til athafna.

  • Eiga rík og gagnsæ samskipti við samstarfsaðila, starfsfólk, viðskiptavini og aðra hagaðila.

  • Fylgja öllum lögum og reglum í hvívetna í allri sinni starfsemi.

bottom of page